Searching...
Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Có nên mua máy xay sinh tố công suất lớn cho gia đình?

Hỏi: Dạo này vào hè rồi mà con em lại đang tuổi ăn dặm em muốn mua một máy xay sinh tố tốt, tìm hiểu thì em thấy máy xay sinh tố công suất lớn khá được. Nhưng mà chồng em bảo không nên mua, công suất lớn mua về dùng lãng phí lắm, mua máy xay sinh tố cầm tay cho nó gọn nhẹ. Biết là thế nhưng một số thực phẩm chỉ có máy xay sinh tố công suất lớn mới giúp được em thôi như: em xay sữa đậu nành nguyên xác, sữa ngô… đại loại thế ạ. Em xin ít đất các bác cho em gạch, ít ý kiến với chứ giờ đầu em nó mông lung lắm. Em xin cảm ơn ạ!

Minhon87: Ối mẹ nó ơi, không nên mua máy xay sinh tố cầm tay đâu, mình đã dùng rồi nhưng hiệu quả không được ưng cho lắm. Vì máy cầm tay thường có công suất thấp, hơn nữa độ mịn, ngon và chất dinh dưỡng của thực phẩm không bằng máy xay sinh tố khác đâu. Nếu mà có điều kiện mẹ nó sắm cái máy xay sinh tố đa năng có công suất lớn lớn một tí, dùng cho thoải mái lại được lâu hơn.

Minhphuong: em cũng có ý định mua máy xay sinh tố công suất lớn cho gia đình, nghe bảo máy dùng được lắm, xay thì khỏi bàn, xay nhanh và đa chức năng, nhất là xay sữa đậu nành tốt, nhà em lại là tín đồ của loại sữa này. Nhưng cũng chưa biết mua máy nào cho chất lượng, chứ giờ máy nhiều lắm, chả biết đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái nữa. Các anh/chị ở đây có kinh nghiệm chia sẻ cho em luôn ạ.

Hienmanh: nhà mình có dùng máy xay sinh tố công suất lớn đây mẹ nó, tiện lắm. Cứ thấy mọi người bảo công suất cao lãng phí, nhưng mình không thấy vậy. Mình chọn máy công suất vừa phải thôi như tầm 1500W, 1600W ấy, vừa tiện vừa tiết kiệm thời gian, xay cháo cũng ngon lắm, mịn và thơm, xay sữa đậu nành nguyên xác thì tuyệt luôn, mịn lắm. Mình mua máy Shika ở Halo Shopping ấy, được bà chị chuyên kinh doanh đồ uống giới thiệu cho nên qua đấy mua. Mình dùng được hơn 2 tháng rồi chất lượng máy vẫn tốt, mình vẫn thường xuyên xay sữa đậu nành cho cả nhà uống mỗi buổi sáng. Mẹ nó thử xem nhé, mình gửi số điện thoại này cho mẹ nó tham khảo: 0916 180 361 – 0987 636 081.

Anh Nguyễn: Dùng máy xay sinh tố công suất lớn được đây mẹ nó ạ, chứ máy xay sinh tố cầm tay nhiều lúc thấy nguy hiểm mà thời gian xay lâu quá. Giờ chỉ xem thương hiệu gì thôi, máy xay sinh tố công suất lớn thường có một cối xay nên đỡ cồng kềnh gian bếp. Mình thấy trên thị trường giờ có máy Shika này, vitamix (nhưng mà đắt)… cũng khá được.

Chi Phương: máy xay sinh tố công suất lớn có khả năng xay đá viên đấy. Gia đình mình cũng có một máy, thường xuyên làm café đá xay để uống, thích lắm. Máy nhà mình cùng dòng với bạn Hienmanh ấy, chỉ khác là nhà mình mới tậu được vài tuần thôi. Chúc mẹ nó mua được sản phẩm ưng ý nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét