Searching...
Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Máy xay sinh tố của Nhật Bản

20:02
Hiện nay thị trường đang có rất nhiều mẫu sản phẩm máy xay sinh tố với những thương hiệu khác nhau, nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Đặc biệt là không ít những sản phẩm nhái, kém chất lượng cũng được lợi dụng và tung ra thị trường, vì vậy nếu bạn là người tiêu dùng thông minh thì nên chọn mua những chiếc máy xay sinh tố chính hãng tại những địa chỉ uy tín trên thị trường. Shika, một trong những thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng trên thị trường về dòng máy xay sinh tố công suất lớn và hiện đang được bán tại Halo Shopping, địa chỉ quen thuộc của nhiều quán cafe, sinh tố, quán bar, nhà hàng....
Máy xay sinh tố của Nhật Bản
Thương hiệu máy xay sinh tố của Nhật Shika đã dần trở thành vật dụng nội trợ tại mỗi gia đình, nhà hàng... nhất là với những quán mở ra để kinh doanh sản phẩm sữa đậu nành, sữa bắp.... có những cửa hàng sử dụng tới vài chiếc để có thể cung cấp lượng lớn sinh tố, sữa đậu nành, sữa ngô... cho khách hàng. Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy xay sinh tố của Nhật Shika mà Halo Shopping đang kinh doanh, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về chiếc máy xay sinh tố này.

- Chiếc máy được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc Tế với các nhà nghiên cứu của Nhật Bản, công nghệ sản xuất, lắp ráp hoàn toàn của Nhật Bản và nhà máy được đặt tại Đài Loan nhằm làm giảm chi phí nhân công nhà xưởng.
- Máy được chế tạo với nhiều công suất đáp ứng cho từng nhu cầu cụ thể. Công suất 1500W tới 3500W phù hợp với nhiều cửa hàng kinh doanh sinh tố, đồ uống...
- Thể tích cối xay được thiết kế tùy vào nhu cầu sử dụng quý khách có thể lựa chọn loại cối xay nhỏ hoặc lớn. Đặc điểm chung của tất cả các dòng sản phẩm máy xay sinh tố của Shika là vỏ cối được làm bằng nhựa ABS chịu lực, chịu được nhiệt độ cao, chịu va đập mạnh, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Lưỡi dao xay được chế tạo từ thép không gỉ Titanium có độ bền cao, cứng hơn các loại thép thông thường rất nhiều, kết hợp với thiết kế hình lá răng cưa sẽ giúp nghiền, xay được nhiều loại nguyên liệu, thực phẩm cứng đầu nhất mà không để lại lợn cợn gây cảm giác khó chịu.
- Máy được trang bị động cơ công suất lớn tạo vòng quay lớn giúp cho công việc thực hiện nhanh hơn, tạo độ mịn cho thành phẩm, nhất là khi xay đậu nành nguyên xác, sữa ngô... bạn có thể sử dụng được luôn mà không cần phải qua dụng cụ lọc.

Với các thông tin mà Halo Shopping cung cấp ở trên, chúng tôi hy vọng quý khách phần nào hiểu rõ hơn về chiếc máy xay sinh tố đa năng này, công nghệ Nhật Bản kết hợp với việc lựa chọn vật liệu làm ra chiếc máy xay đã khiến cho dòng sản phẩm này trở thành trợ thủ đắc lực của nhiều bà nội trợ tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Nếu bạn quan tâm và cần mua chiếc máy xay sinh tố công suất lớn Nhật Bản Shika xin vui lòng liên hệ với Halo Shopping theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XNK HẢI CHÂU

HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét