Searching...
Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Người tiêu dùng thích dùng máy matxa cầm tay nào?

Nhắc đến máy matxa cầm tay người ta nghĩ ngay đến các loại máy matxa cầm tay Hàn Quốc, máy matxa cầm tay Nhật Bản. Tuy nhiên hai dòng máy matxa cầm tay này cũng có rất nhiều mẫu mã nên nhiều người tiêu dùng cũng không biết phải mua loại nào cho hợp lý. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp các loại máy matxa cầm tay bán chạy nhất trên thị trường, qua đó bạn sẽ biết được người tiêu dùng thích dùng loại máy matxa cầm tay nào.

Máy matxa cầm tay 7 đầu: Đây là loại máy matxa cầm tay Hàn Quốc, thiết bị được đánh giá là bền đẹp, sử dụng hiệu quả và giá cả phải chăng. Máy matxa cầm tay 7 đầu có 1 tay cầm dài với 7 đầu mát xa, có tác dụng điều trị, làm giảm đau nhức,  chữa chứng tê chân tay, đau vai gáy, đau cột sống, đau vùng dưới thắt lưng, trị chứng đau đầu do stress, mệt mỏi. Thiết bị nhỏ nhắn, gọn nhẹ, dễ sử dụng, có thể tranh thủ dùng mọi lúc mọi nơi. . 

Máy matxa cầm tay 2 đầu hồng ngoại Solax Nhật Bản: Đây là chiếc máy matxa cầm tay Nhật Bản chất lượng. Cơ chế hoạt động của thiết bị này bao gồm rung matxa cộng với làm nóng bằng tia hồng ngoại có khả năng mát xa xoa bóp, đấm bóp cải thiện máu huyết, giảm đau nhanh chóng, phục hồi thể trạng. Khi dùng thiết bị này bạn có thể matxa xoa bóp nhiều vị trí trên cơ thể, kể cả các vị trí khó với nhất như lưng, vai gáy. Thiết bị phù hợp với tất cả mọi người từ nhân viên văn phòng, nội trợ, công nhân, người cao tuổi…


Máy matxa cầm tay 11 đầu SHIKA: Thiết bị này có khả năng giúp lưu thông máu, giảm tình trạng đau nhức cơ bắp, cổ, lưng, vai, gáy, thư giãn thần kinh, giảm stress, giúp con người hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Với thiết kế 11 đầu mát xa xa giúp xoa bóp mát xa đấm bóp tối đa các bộ phận của cơ thể, kết hợp công nghệ xoa bóp truyền thống với tia hồng ngoại hiện đại xua tan đi sự mệt mỏi sau những giờ làm việc mệt mỏi áp lực.

Máy matxa cầm tay 10 đầu: Chiếc máy matxa cầm tay của Hàn Quốc này được trang bị tới 10 đầu matxa nên nó có đủ các chế độ matxa khác nhau. Bạn có thể dùng chiếc máy matxa cầm tay 10 đầu này matxa chăm sóc bất cứ vùng cơ thể nào mà bạn cảm thấy đau nhức, mệt mỏi. Thiết kế thân máy cong giúp massage được ở cả những vùng khó với tay như vai, lưng, gáy…Thiết bị làm bằng nhựa cao cấp, sơn 2 màu trắng đỏ bằng lớp sơn tĩnh điện rất an toàn.

Máy matxa cầm tay cá heo: Ấn tượng đầu tiên của chiếc máy matxa cầm tay cá heo này đó chính là nó có thiết kế khá đẹp mắt với tông màu đỏ trắng nhìn gần giống con cá heo. Tuy có vẻ to nhưng thực chất nó lại rất nhẹ, dễ cầm, khi mát xa không hề mỏi tay. Thiết bị cũng có chế độ matxa kèm các đầu matxa cùng chế độ hồng ngoại giúp giảm đau nhanh chóng, giảm mệt mỏi và căng thẳng. 

Trên đây là các loại máy matxa cầm tay có lượng tiêu thụ cao trên thị trường đồng nghĩa với việc nhiều người tiêu dùng yêu thích và mua chúng. Hiện tất cả các loại máy matxa cầm tay trên đều có tại Halo Shopping. Bạn có thể tham khảo hoặc nghe tư vấn, báo giá bằng cách liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ sau:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét