Searching...
Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Xe đạp thể thao Nhật tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường xe đạp thể thao nước ta xuất hiện một dòng xe mới đó là xe đạp thể thao Nhật, sản xuất theo công nghệ Nhật và được lắp ráp tại Đài Loan. Hiện có rất nhiều bạn có ý muốn rinh cho mình một chiếc xe này và đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi về địa chỉ mua một chiếc xe đạp thể thao Nhật tại Hà nội chất lượng với giá phải chăng. Nếu bạn cũng trong đối tượng này thì hãy theo dõi bài viết của chúng tôi sau đây.

Dòng xe mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là xe đạp thể thao Shika với thiết kế mang phong cách mạnh mẽ nhưng không kém phần cá tính, chính vì vậy mà xe có thể thích hợp với cả nam và nữ. Dòng xe này hiện đang được Halo Shopping phân phối nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng của Shika Nhật Bản. 

Xe đạp thể thao Shika mang nhiều hơi hướng của dòng xe đạp địa hình, xe đạp leo núi, thiết kế gần như thích hợp cho mọi loại địa hình, khỏe khoắn, mạnh mẽ thời trang không kém gì các loại xe đạp địa hình khác trên thị trường. Đặc biệt, xe thuộc dòng xe tầm trung nên chất lượng rất tốt, dù không sở hữu được tốc độ nhanh như xe road nhưng lại mang lại cho bạn sự an toàn cũng như sự đa dạng sử dụng trên mọi đoạn đường mà không làm khó được bước di chuyển của xe. 

Trọng lượng của xe không quá nặng, do khung xe được làm bằng thép cacbon siêu bền, chịu được va đập mạnh và chống ăn mòn cao đảm bảo chất lượng xe và giúp bạn dễ dàng di chuyển cũng như mang vác trên vai. 

Xe đạp thể thao Nhật tại Hà Nội

Xe chỉ có phuộc trước tức là bộ giảm xóc giúp cho xe nhẹ hơn các loại xe có cả hai phuộc trước và phuộc sau. Và chính điểm này cũng giúp cho xe nhẹ hơn khi đi đoạn đường gồ ghề, đường đèo, đường rừng không bị xung động quá lớn để dễ dàng di chuyển hơn, không mất nhiều sức của người đạp. 

Yên xe được làm bằng chất liệu cao su cao cấp mang đến cảm giác thông thoáng và thoải mái khi ngồi, không bị bí. Và dưới yên xe có chốt điều chỉnh để bạn hạ hoặc nâng yên xe cho phù hợp với vóc dáng, chiều cao của mình. Lốp xe đạp được thiết kế không quá to và dày như những chiếc xe đạp thể thao hay xe đạp địa hình khác, hơn nữa được làm bằng cao su tự nhiên, có nhiều gai nên khả năng bám đường rất tốt, ít bị mài mòn giảm thiểu trơn trượt những đoạn đường trơn, nhiều sỏi đá. 

Xe sử dụng phanh đĩa với đặc điểm là đẹp, ăn phanh, bóp nhẹ nhàng hơn phanh cơ giúp bạn kiểm soát được tốc độ tốt hơn và dừng lại theo ý muốn của mình. Hơn nữa, với bộ đề Shimano là một thương hiệu nổi tiếng với các bộ phận của xe đạp thể thao, rất phổ biến nên dễ dàng sửa chữa, thay thế khi xe có vấn đề, hỏng hóc.

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm về một dòng xe đạp thể thao mới, có thể đi được nhiều địa hình khác nhau, mang đến sự mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng không kém phần cá tính thì bạn hãy ghé qua Halo Shopping. Tại đây có đầy đủ các loại xe đạp thể thao cho nam, xe đạp thể thao nữ đẹp với nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn, bạn sẽ không phải hối tiếc khi mua sản phẩm ở đây. Ngoài ra, chúng tôi sẽ đảm bảo chế độ bảo hành lâu dài, dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc khi mua hàng. 

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bạn sẽ có thêm kiến thức về một dòng xe mới trên thị trường Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi trội và phù hợp với nhiều đối tượng.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét