Searching...
Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Xe đạp thể thao nam

Bạn là nam giới, bạn ưa mạo hiểm và thích chinh phục mọi địa hình hay chỉ đơn thuần muốn có một con xe đạp thể thao làm phương tiện đi lại hàng ngày để rèn luyện sức khỏe và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, bạn lại không biết nên chọn con xe đạp thể thao nam nào vừa với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của mình?

Với mục tiêu tăng cường thể lực và tầm vóc cho đấng mày râu, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một dòng xe đạp thể thao nam đang làm “khuấy đảo” một bộ phận lớn nam giới yêu thích vận động thể dục thể thao và mong muốn bảo vệ môi trường. Hãy cùng chúng tôi mãn nhãn dòng xe đạp thể thao này nhé.

Xe đạp thể thao mà chúng tôi muốn nói tới là con xe sở hữu công nghệ tân tiến Nhật Bản, được sản xuất và lắp ráp tại Đài Loan mang tên SHIKA. Điểm mạnh của SHIKA là kiểu dáng thời trang, trẻ trung, có cảm giác chắc chắn và khả năng truyền lực khi đạp xe vô cùng lớn.

Xe đạp thể thao nam giá rẻ SHIKA SK2 đỏ
Đây là dòng xe đạp thể thao giá rẻ nhưng cấu hình và chất lượng của nó thì chẳng hề thua kém các dòng xe cao cấp là mấy. Linh hồn của xe đạp thể thao chính là bộ xích và líp. Bộ truyền động “cực khủng” của SHIKA với 21 số nằm trên ghi đông giúp cho chủ nhân có thể điều khiển tốc độ dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Thêm nữa, xe có trang bị phuộc hơi trước nén tốc độ, tạo sự cân bằng và ổn định cho xe. Lốp xe được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên có nhiều gai và hạt cứng, giúp xe bám lì trên đường mà không bào mòn hay tổn hại đến lốp dù đi trên mọi địa hình. Các mẫu xe đạp thể thao nam SHIKA có tông màu chính là đỏ xám với lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, tạo cá tính mạnh mẽ và nổi bật cho các đấng mày râu.
Xe đạp thể thao nam SHIKA SK2 đỏ
Ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, dòng xe đạp thể thao nam giá rẻ SHIKA đã được rất nhiều bạn trẻ đam mê thể thao lùng sục tìm mua khiến cho tình trạng khan hàng liên tục xảy ra. Tuy nhiên, nên nhớ rằng hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng nên mua xe ở đâu tốt bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh vì chạy theo lợi nhuận mà nhập về các loại xe đạp thể thao kém chất lượng, gán mác hãng nổi tiếng khiến cho người tiêu dùng khó phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả?

Để giúp bạn sở hữu chiếc xe đạp thể thao nam giá rẻ và chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ chuyên phân phối xe đạp thể thao chính hãng Halo Shopping. Đây là địa chỉ tin cậy của không chỉ nhiều khách hàng trên địa bàn Hà Nội mà còn ở nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Không chỉ xe đạp thể thao nam mà còn có cả xe đạp thể thao nữ đẹp cho bạn thỏa sức lựa chọn cho mình để đi làm, đi chơi hay mua tặng con nhân dịp năm học mới. Với những khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến trực tiếp xem và dùng thử xe thì có thể liên hệ qua số điện thoại: 0987 636 081 để mua hàng online một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét