Searching...
Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về máy xay sinh tố công nghiệp

Máy xay sinh tố công nghiệp hay còn gọi là máy xay sinh tố chuyện dụng, máy xay sinh tố công suất lớn. Được sản xuất, ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu chế biến với số lượng lớn, tần suất làm việc nhiều trong kinh doanh. Nếu mở quán sinh tố, kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô… mà sử dụng sản phẩm này thì quả rất lý tưởng.

Chính nhờ vào sự chuyên dùng và tiện lợi nên sản phẩm này rất được ưa chuộng tại các cơ sở kinh doanh. Có rất nhiều dòng máy xuất hiện để đáp ứng nhu cầu, trong đó có dòng máy xay sinh tố công nghiệp Shika đang được phân phối tại Halo Shopping với chất lượng đảm bảo.

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W

Máy xay sinh tố Shika sở hữu những đặc điểm nổi bật và mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Với công suất lớn từ 1500W trở lên đảm bảo khả năng xay hoàn hảo với nhiều thực phẩm khác nhau trong chế biến, tốc độ xay phụ thuộc vào công suất của máy, công suất càng cao thời gian xay càng ngắn và ngược lại. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm này, thời gian xay lâu nhất chỉ là 2 phút nên bạn có thể yên tâm về thời gian xay của máy. Chính vì vậy, sẽ đem đến cho bạn những sự lựa chọn khác nhau khi mua sản phẩm, tùy vào quy mô cũng như tùy vào khả năng kinh tế.

Những đặc điểm nổi bật của máy xay sinh tố công nghiệp Shika

  • Công suất lớn cùng tốc độ vòng quay khủng, giúp thực phẩm được xay nhanh hơn, tiết kiệm thời gian một cách tối đa khi làm việc.
  • Vỏ cối xay được làm từ nhựa ABS cao cấp, an toàn sức khỏe con người, không chứa các chất gây ung thư. Khả năng chống va đập mạnh, chịu nhiệt độ cao cực tốt. Ngoài ra, cối xay có dung tích lớn, từ 2 đến 3,6 lít, xay thực phẩm với số lượng nhiều không thành vấn đề và không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm.
  • Dao xay được thiết kế hình chữ thập, có răng cưa, dao 4 lưỡi và dao 6 lưỡi. Đặc biệt dao 6 lưỡi chuyên dụng cho xay đá. Chất liệu làm nên lưỡi dao từ thép Titan không gỉ, nhờ vậy thực phẩm được xay mịn một cách dễ dàng.
  • Chức năng xay đa dạng, bạn có thể xay nhiều loại thực phẩm chỉ với một cối xay và dao xay chứ không phải thay cối hay dao xay thích hợp như những loại máy xay đa năng thông thường, rất tiện lợi.
  • Máy được thiết kế chắc chắn, đẹp mắt, hạn chế tiếng ồn lớn phát ra khi xay, đế cao su chắc chắn chống trượt, giữ thăng bằng, nắp cao su giúp thực phẩm không bị tràn ra ngoài khi xay, vừa đảm bảo vệ sinh lại an toàn cho người sử dụng.
Trên đây, là những đặc điểm nổi bật của máy xay sinh tố công nghiệp Shika, và vẫn còn nhiều đặc điểm tiện lợi của máy nữa, nếu bạn thực sự quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng: 0987 636 081 để được biết thêm thông tin chi tiết nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: Sales@halohalo.vn
http://halohalo.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét