Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Cách sử dụng máy đánh tan mỡ bụng New Magic

Máy đánh tan mỡ bụng New Magic là một giải pháp tuyệt vời cho những người cần giảm béo, giảm mỡ thừa vùng bụng, đùi, bắp tay nhưng không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy đánh tan mỡ bụng New Magic hiệu quả nhất.

Không chỉ có chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng luôn muốn có một vóc dáng lý tưởng, ai cũng ngán ngẩm khi thấy cơ thể có quá nhiều mỡ, thừa, vòng 2 không săn chắc. Do không kiểm soát được chế độ ăn uống hoặc ngồi quá lâu khiến nhiều người tăng cân, phát phì phải tập thể dục, ăn kiêng nhưng không phải ai cũng kiên nhẫn và có thời gian. Chính vì thế họ tìm đến máy đánh tan mỡ bụng New Magic, đây là một giải pháp hữu hiệu, không hề tốn thời gian, không cần mất sức luyện tập mà vẫn giảm mỡ thừa, giảm béo hiệu quả, thân hình săn chắc như mong muốn.


Máy đánh tan mỡ bụng New Magic áp dụng công nghệ rung tan mỡ bụng tiên tiến giúp bạn sở hữu vòng 2 thon gọn, săn chắc. Dùng máy đánh tan mỡ bụng New Magic  thì sẽ giảm mỡ bụng, dùng ở vùng mông thì có tác dụng nâng mông cao, giảm mỡ thừa, các cơ săn chắc hơn. Ngoài ra bạn còn có thể dùng máy đánh tan mỡ bụng New Magic  để massage đùi, bắp đùi để giúp bắp chân, bắp đùi thon gọn hơn.

Cách sử dụng đai massage giảm béo cũng rất đơn giản: Chiếc máy đánh tan mỡ bụng New Magic  là một đai quấn, bạn quấn đai vào vòng 2, rồi điều chỉnh vòng quấn cho vừa sau đó cắm dây điện vào ổ điện, điện vào thì nút Power màu đỏ. Tiếp theo bạn bấm nút nguồn ở điều khiển, đèn báo màu xanh, có chế độ auto tự động và có thể tăng giảm độ rung tùy ý bằng nút Hight và Low, chế độ nóng có thể dùng hoặc không điều khiển bằng nút Heat. Hãy kết hợp rung và nóng để máy đánh tan mỡ bụng hiệu quả hơn. Sau quá trình sử dụng (20 phút một lần) thì tắt máy là xong.

Nếu cơ địa của bạn dễ giảm cân thì sau khi sinh xong, cơ thể ổn định lại, (ví dụ vết mổ đã liền hẳn) thì dùng máy đánh tan mỡ bụng New Magic chỉ khoảng 1 tháng bạn đã thấy có hiệu quả; cơ địa khó giảm thì khoảng 2 tháng trở lên. Tuy nhiên đó là trường hợp bạn dùng máy đánh tan mỡ bụng New Magic tốt, hàng chính hãng chứ còn hàng rởm thì không thể hiệu quả được. Chính vì thế bạn hãy tìm mua máy đánh tan mỡ bụng New Magic ở địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm tốt.

Một địa chỉ tin cậy uy tín bán máy đánh tan mỡ bụng New Magic đó là Halo Shopping, công ty chuyên bán các loại máy rung giảm béo toàn thân, máy đánh tan mỡ bụng, hàng chính hãng của Nhật Bản, Hàn Quốc, có bảo hành đầy đủ, địa chỉ công ty ở:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét