Searching...
Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tôi eo thon sau sinh 2 tháng nhờ tập với máy tập cơ bụng tổng hợp

Kế hoạch “đốt cháy mỡ bụng” sau đây của tôi rất chuẩn khoa học và có hiệu quả bất ngờ, các mẹ cùng tham khảo nhé.

Tôi bầu bí đầu tiên năm 27 tuổi – cái tuổi chẳng son sẻ gì nên tôi cố bồi bổ hết mình chỉ mong con yêu phát triển khỏe mạnh. Đến bây giờ, mỗi lần kể lại “chiến tích” tăng cân khi mang bầu mà chẳng ai tin, khi đó tôi tăng đến 15kg. Sau khi sinh xong, tôi còn 65kg và 2 tháng sau đó tôi còn 55kg nhờ cho con bú sữa và ăn ít hơn. Tuy nhiên, cân thì có giảm nhưng vòng eo của tôi vẫn như bà bầu 5 tháng. Tôi nhớ ra mình chỉ quan tâm đến cân nặng mà bỏ ra vòng eo. Khi sinh con tôi sinh mổ nên chẳng gen bụng gì cả. Sau khi vết mổ lành lại, tôi có gen bụng 1-2 lần nhưng thấy ngứa ngày khó chịu nên tôi bỏ luôn.

Mãi đến khi diện cái vái hồng chồng tặng nhân dịp đi làm trở lại, đứng trước gương soi tôi mới hoảng hốt với cái bụng của mình. Sao giờ nó lại xuống cấp trầm trọng thế này? Phải làm sao để đốt cháy hết mỡ thừa đi đây? Thế là tôi lao vào đọc sách, tìm hiểu trên mạng cũng như tham khảo ý kiến bạn bè. Thế rồi tôi tìm ra phương pháp có vẻ phù hợp đó là tập cơ bụng.
Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018
Ảnh minh họa
Với các bài tập cơ bụng, tôi không đến phòng tập mà sắm cho mình một chiếc máy tập cơ bụng tổng hợp rồi rồi tự tập tại nhà. Những động tác rất đơn giản khi như gập bụng, nâng hạ chân,  khi có sự hỗ trợ của dụng cụ tập chuyên dụng, mỗi động tác tôi lặp đi lặp lại khoảng 20 lần. Tôi thực hiện được những bài tập này ngay cả khi đang trông Bo (con trai tôi). Tôi học được một tư thế tập rất có lợi để đốt cháy mỡ bụng đó là tư thế gập chân: Nằm ngả xuống ghế, sau đó dùng lực của các ngón chân và cẳng tay nân chân lên, khuỷu tay cong 90 độ gần giống với gập bụng. Giữ yên tư thế này trong khoảng từ 30-60 giây sao cho các cơ được căng tối đa. Mỗi ngày tôi tập khoảng 15 phút thôi và thấy người nhẹ nhõm đi từng ngày.

 Chưa kể, cái máy tập bụng mà tôi mua là loại có ghế tựa lưng gắn con lăn đệm mút êm ái nên mỗi lần ngả lưng tôi lại có cảm giác như được massage thư giãn, không còn cảm thấy đau mỏi cơ như gập bụng dưới sàn nữa. Các bài tập cơ bụng trên dụng cụ tập bụng tại nhà này rất đơn giản và dễ tập nên các mẹ hãy tranh thủ tập mọi lúc mọi nơi, đảm bảo mỡ bụng sẽ được đốt cháy nhanh chóng. Ngoài ra, tôi còn kết hợp với chế độ ăn với nhiều rau xanh, trái cây và đương nhiên là không bỏ qua tinh bột vì tôi vẫn đang cho con bú. Nếu ăn kiêng thì sữa không đủ chất cho con. Tôi chỉ hạn chế đường và chất béo thôi.

Chỉ trong 2 tháng tập luyện, vòng eo 78 của tôi đã trở về 65 cm. Điều quan trọng là bụng tôi không còn  ngấn mỡ lùng nhùng nữa và các cơ bắp thì khá săn chắc. Tôi cho rằng, chẳng có cách nào giảm eo khoa học và hiệu quả bằng việc tập luyện đâu. Vì vậy, các mẹ nên cố gắng dành chút thời gian, chỉ khoảng 20 phút mỗi ngày, đảm bảo sẽ sớm lấy lại được vóc dáng như thời con gái thôi. À, không có ý định pr nhưng nếu mẹ nào chưa biết mua máy tập bụng ở đâu thì tôi chỉ cho địa chỉ Halo Shopping. Ở đó bán hàng chính hãng, giá rẻ mà còn có quà tặng nữa chứ. Đến giờ tôi vẫn còn lưu số điện thoại bên đó, đây nhé: 0987 636 081. Hoặc website: http://homeshoping.net.vn/c/may-tap-the-duc/may-tap-co-bung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét