Searching...
Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Đai massage vai gáy Shika sản phẩm đa tính năng được nhiều người lựa chọn

Đai massage vai gáy Shika mang trong mình nhiều tính năng và công dụng vượt trội trong việc chăm sóc sức khỏe, với xuất xứ Nhật Bản hiện sản phẩm này đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nhờ vào sản phẩm này những cơn đau nhức tại các vùng vai, gáy, lưng, hông… của bạn sẽ được xua tan nhanh chóng, phục hồi tình trạng cơ thể như ban đầu. 

Đai massage vai gáy Shika hiện được nhiều nhà phân phối cung ứng cho khách hàng, Halo Shopping cũng là một trong những địa chỉ cung cấp đai massage vai gáy chính hãng cho người tiêu dùng, với mong muốn mang đến những lợi ích và hiệu quả massage tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng. Vậy, đai massage vai gáy Shika có những đặc điểm gì khiến khách hàng bị thu hút? 

Đai massage vai gáy 3D Shika
  • Xuất xứ sản phẩm: sản phầm này được sản xuất từ thương hiệu Shika, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Ngoài sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Nhật Bản còn có những sản phẩm khác rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng như: đồ gia dụng, thiết bị điện lạnh… bởi chất lượng, bền bỉ và hiệu quả mang lại khi sử dụng cao. 
  • Công dụng của sản phẩm: đai massage vai gáy với tên gọi khác là máy massage vai gáy, trị các triệu chứng đau nhức mỏi vai, gáy, lưng, ngoài ra, nhờ đa chức năng nên có thể massage được tại các vị trí như eo, hông, mông, đùi và cả bắp chân. Những cơn đau nhức của bạn sẽ nhanh chóng được xua tan, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, nếu bạn gặp vấn đề đau thắt lưng hay thoái hóa đốt sống cổ thì bạn sử dụng sản phẩm này là một phương pháp vô cùng hữu hiệu. 
  • Tính năng: với những bài massage như một chuyên viên massage với chế độ đấm lưng, xoa bóp, bấm huyệt đạo, bạn sẽ được thư giãn nhanh chóng, cải thiện tuần hoàn máu, trị đau nhức. bên cạnh đó, đai mát xa hoạt động dưới dạng các con lăn, viên bi hồng ngoại như đai massage vai gáy 3D Shika xoay đảo chiều quá trình massage sẽ diễn ra nhanh chóng hơn, cơn đau nhanh chóng được đẩy lùi. 
  • Tiện dụng, dễ sử dụng: đai massage vai gáy thiết kế dưới dạng dây đeo giúp bạn dễ dàng khoác lên vai gáy, lưng, bụng, hoặc bất kỳ vùng nào trên cơ thể. Đồng thời bạn có thể mang theo bất cứ đâu, bỏ vào balo, túi xách đến công ty, công tác hay đi du lịch đều được, sẽ không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của bạn. 
Trên đây là những lí do mà bạn không thể bỏ qua sản phẩm đai massage với nhiều chức năng này. Chỉ cần những thao tác nhanh gọn thì thời gian trong vòng 20 phút ngắn ngủi, bạn đã lấy lại được tinh thần để tập trung làm việc, không còn bị những cơn đau nhức, mỏi vai, gáy chi phối cơ thể. 

Để sở hữu sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông minh này bạn hãy liên hệ đến cho Halo Shopping với những sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá rẻ và chế độ bảo hành đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét